Nś kżs ég ekki sjįlfstęšisflokkinn aftur!

Hef kosiš žennan flokk frį žvķ ég fékk rétt til aš kjósa. Annar aldrei komiš til greina. En nś en nóg komiš. Žessi flokkur ber įbyrši, einn, į banka- og fjįrmįlaumhverfi, hefur rįšiš bęši forsętis- og fjįrmįlarįšherra auk žess aš stżra sešlabankanum.

Žessi stórmenni eru sķšan afar upptekinn aš benda į ašra sökudólga. Lélegt!

Žaš žarf ekki aš hafa stór orš eša įviršingar um žetta. Žvķ mišur sżnist mér aš žessi višskilnašur verši langur. Svona virkar lżšręšiš stundum. Aušvitaš er ég ósįttur en ekki er bošiš upp į annaš!

Sjįlfstęšismašur ķ 40 įr!!!!!!!!!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jón Snębjörnsson

ja meiri ansk veseniš - ég gęti fariš sömu leiš - en žaš veršur žį sįrsaukalaust ef heldur sem horfir

Jón Snębjörnsson, 23.10.2008 kl. 16:22

2 Smįmynd: Hólmdķs Hjartardóttir

sķšasti naglinn er kominn ķ kistu flokksins.  Til hamingju meš aš hafa vaknaš.

Hólmdķs Hjartardóttir, 23.10.2008 kl. 16:23

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband