Eplatré

Ég hef aldrei vitað mikið um eplatré nema að á þeim vaxa epli síðsumars.  Fólk hefur svona tré í görðum sínum og síðan gengur allt af göflunum þegar eplin fara að falla til jarðar.  Um að gera að vera fljótur til að tína þau upp áður en aðrar lífverur ná að setja mark sitt á eplin.

Núna bý ég í húsi þar sem er garður með eplatrjám.  Og viti menn!  Þessi tré blómstra og eru núna í fullum skrúða sem endist nokkra daga.  Þau eru eins og risastór blómvöndur.

Fór annars á 4x4 jepparally í dag.  Þetta eru vel útbúnir jeppar með GPS og tölvur.  Áhöfnin klædd í vöðlur til að hafa vaðið fyrir neðan sig.  Kynnti Arctic Trucks fyrir þessu fólki.  Alltaf nauðsynlegt að vera í "grasrótinni".

Sumarið er komið.  24 stig og sól í dag.  Í vikunni fer þetta upp í 28+ sem sagt bongóblíða.

Þá eru vinir og vandamenn að bóka sig hér í unnvörpum þannig að það verður gaman að hitta þetta fólk.

Höfðum partý í garðinum í gær en ég set myndir á síðuna hjá mér þegar ég er búinn að læra þetta.  Lifið heil. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband