"Bįkniš burt!" Man einhver eftir žessu?

Rķkisvaldiš į aš vera eins lķtiš og hęgt er.

Lķklegast er ég hęgrisinnašur į Noršurlöndum en vęri kallašur skammaryršinu "liberal" ķ Bandarķkjunum. Ķhaldsmašur meš félagslegu ķvafi.

Mér finnst frelsi einstaklingsins mikilvęgast og rķkiš į ekkert meš aš vera meš puttana ķ žessu.

Mér finnst žess vegna ótrślegt hvaš "ķhaldsmenn" eru hrifnir af žvķ aš fórna mannréttindum og leika "Stóra Bróšir."  Myndi skilja betur ef žetta vęru "hinir".

Žess vegar er ég andvķkur žvķ aš rķkiš fįi auknar heimildir til aš fylgjast meš mér.  Žaš į frekar, m.t.t. hleranna og įhuga į aš fylgjast meira meš fólki, aš žrenga žessar heimilir.  Frelsi er ekki ókeypis, žaš er dżrmętt og allt til aš vinna aš verja žaš!

Hvaš eru žessir įgętu menn sem sögšu:  "Bįkniš burt" aš sżsla nśna.  Eru žeir kannski aš stękka "Bįkniš?"


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband